sửa chữa sàn gỗ quận ba đình 0961736616

sửa chữa sàn gỗ quận ba đình Sửa chữa đồ gỗ anh vũ chuyên tháo lắp, sửa chữa sàn gỗ quận ba đình – LH 0961736616

sửa chữa sàn gỗ quận ba đình Với đọi ngũ thợ nhiều năm trong nghề, chúng tôi đã sửa chữa rất nhiều công trình sử dụng các loại sàn gỗ khác nhau như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên bằng gỗ hương, gỗ cam xe, gỗ lim, gỗ pơ mu, gỗ dán,cho khách hàng gầ xa,

Đội thi công sàn gỗ công nghiệp, lắp đặt ván sàn công nghiệp đã thi công và sử chữa những trường hợp sau.

+ Sàn gỗ bị mối mọt

+ Sàn gỗ bị cong vênh.

+ Sàn gỗ bị phồng lên.

+ Sàn gỗ bị nứt nẻ hoặc trầy xước, bong sơn.

+ Sàn gỗ bị ngập nước.

+ Sàn gỗ cũ hỏng.

+ Sàn gỗ không đồng bộ.

+ Sàn gỗ bị biến dạng bởi tác động từ bên ngoài.

và sẽ xử lý cụ thể như;

sửa chữa sàn gỗ quận ba đình
  • sửa chữa sàn gỗ quận ba đình Thay thế ván sàn bị hư hỏng nặng không thể khắc phục.
  • Sửa chữa sàn gỗ bị tách, phồng rộp, có ngót, cong vênh.
  • Sàn gỗ có những tiếng kêu khi sử dụng.
  • Khắc phục, xử lý các vết trầy xước trên bề mặt sàn gỗ.
  • Xử lý các vết ố bẩn không tẩy được trên sàn gỗ
  • Xử lý các miếng ván sàn gỗ bị lỏng lẻo.
  • Khắc phục một số ván gỗ bị mối mọt, mục nát.
  • Xử lý vấn đề sàn gỗ bị bạc màu
  •  các khách hàng có nhu cầu sửa chữa sàn gỗ  hãy  liên hệ với chúng tôi sẽ được nhân viên ở gần khu vực  bạn nhất đến khảo sát, tư vấn phương án xử lý và tiến hành sửa chữa. Bạn chỉ cần liên hệ qua chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất tại nhà và đem tới những giải pháp sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sàn gỗ tối ưu với mức giá hợp lý, tiết kiệm cho bạn.Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

Sàn gỗ phát tiếng kêu xẹt xẹt khi đi lại

Sau khi lắp xong sàn gỗ, khi đi lại bạn nghe thấy tiếng xẹt xẹt thì đó là do kỹ thuật, lưỡi cưa xẻ hèm khóa bị trơ hoặc cùn, không phải do chất lượng sàn gỗ. Tuy vậy, việt phát ra tiếng như vậy có thể khiến bạn thấy hơi không thoải mái khi đi trên mặt sang. Nhưng đừng lo vì tiếng phát ra sẽ dần dần biến mất sau một thời gian sử dụng sàn gỗ. 

Một nguyên khác có thể khiến sàn gỗ phát ra tiếng là mặt nền nhà không phẳng, ván sàn bị kênh. Để giải quyết bạn chỉ còn cách tháo sàn ra và làm phẳng mặt sàn trước, sau đó lắp lại như bình thường. 

sửa chữa sàn gỗ ở quận ba đình  Sàn gỗ có một vài tấm bị lỗi

Trước khi lắp đặt sàn gỗ, vì không kiểm tra kỹ các tấm gỗ mà có một số bị lỗi như trầy xước, vỡ góc, móp,… có chút mất thẩm mỹ và khi đã lắp xong hoàn thiện thì khó để xử lý.

Cách khắc phục sàn gỗ bị lỗi là bỏ những tấm ván gỗ đó, xé bỏ hèm dương và lắp lại tấm khác vào vị trí đó. Tuy nhiên, vị trí thanh gỗ này sẽ không chắc chắn lắm vì chỉ liên kết với hèm khóa một bên.SỬA ĐỒ GỖ QUẬN BA ĐÌNH 0961736616

sửa chữa sàn gỗ ở quận ba ĐÌNH  Sàn gỗ bị xước sau khi sử dụng

Sàn gỗ công nghiệp dễ trầy xước hơn, vậy nên bạn hãy tránh di chuyển đồ nặng trực tiếp trên bề mặt sàn để hạn chế xuất hiện nhiều vết xước trên sàn. Nếu sàn bị xước, bạn có thể khắc phục bằng cách dùng keo sơn che viết xước đồ gỗ có bán khá nhiều hiện nay.

Các cách xử lý vết xước trên sàn gỗ đơn giản

Các cách xử lý vết xước trên sàn gỗ đơn giản

Hoặc dùng hơi nóng của bàn ủi tác động lên bề mặt làm lớp sợi thủy tinh giãn nở một chút. Hãy đạt một tấm khăn ẩm lên vết xước và bàn là lên khăn trong khoảng 30 giây, nghỉ một chút và tiếp tục làm như vậy trong 3-5 lần.

Một cách khác là dùng bã cà phê chà lên vết xước và để khô tự nhiên, sau đó lau sạch bề mặt và sơn móng tay trong suốt lên chỗ trám để sàn bóng đẹp.

sửa chữa sàn gỗ ở quận ba đình  Sàn gỗ bị hở khe

Lỗi này còn gọi là sàn gỗ bị hở hèm, lộ ra các khoảng trống giữa các miếng ván sàn. Nguyên nhân sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp bị hở là do lỗi kỹ thuật chưa đóng khít hèm khóa giữa hai tấm lại hoặc do sàn gỗ bị lỗi sẵn từ ban đầu, ngoài ra, cũng có thể do nhiệt độ phòng giảm đột ngột làm co các miếng ván lại. Ở đầu mỗi thanh gỗ thường hở từ 3 – 5 mm, gây mất mỹ quan và khiến nước, bụi bẩn, các chất độc hại dễ len lỏi vào bên trong sàn, giảm tuổi thọ sàn gỗ.

Xử lý sàn gỗ bị hở khe, hở hèm khá cần thiết

Xử lý sàn gỗ bị hở khe, hở hèm khá cần thiết

Nhiều người không biết cách sửa sàn gỗ bị hở như thế nào cho đúng. sửa chữa đồ gỗ quận hà đông cũng khá đơn giản, bạn tháo những tấm ván có khe hở ra và lắp lại đúng kỹ thuật là sàn sẽ đẹp trở lại, nếu vẫn còn hở thì nên thay tấm mới. Đối với nguyên nhân do thời tiết thì cách khắc phục sàn gỗ bị hở tốt nhất là nên chọn loại hợp với thời tiết Việt Nam khi lát sàn.

Sàn gỗ phồng rộp

Không chỉ có sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên bị phồng cũng có thể gặp phải bởi một số nguyên nhân. 

Lý do sàn gỗ bị phồng rộp, đẩy nhau hình chữ V có thể do khi lát sàn đã để chúng quá sát tường, không đạt chuẩn về độ dãn nở, gặp thời tiết ẩm hoặc tăng cao khiến sàn gỗ nở ra, hoặc do sàn nhà trồi lún khiến khoảng hở với tường quá ít và bị kịch tường. Với nguyên nhân này, để sửa chữa sàn gỗ phồng rộp bạn cần tháo đoạn sàn gỗ đó ra và cắt bớt đoạn kích tường và lát lại. 

Cách sửa chữa sàn gỗ bị phồng rộp đúng cách theo từng nguyên nhân
SỬA CHỮA SÀN GỖ 0968842891

Cách sửa chữa sàn gỗ bị phồng rộp đúng cách theo từng nguyên nhân

Nguyên nhân thứ hai có thể do sàn gỗ bị dính nước thời gian dài, khi lau chùi không vắt kiệt khăn, chổi lau. Để xử lý sàn gỗ bị phồng rộp bởi lý do này là bạn để sàn khô ráo tự nhiên và cần 20-30 ngày để sàn trở về như trước, có thể tháo sàn ra và sấy khô, tuy nhiên không được phơi nắng. Nếu sàn vẫn bị phồng, bạn thử đặt vật nặng lên trên vài ngày. Tuy nhiên, trường hợp sàn bị ngâm nước quá lâu thì có lẽ bạn phải thay toàn bộ phần sàn ngập nước này. 

Sàn gỗ bị tách lớp

Nhằm hạn chế sàn gỗ bị tách lớp, bạn không nên lau sàn với chổi lau đầy nước và xà phòng. Sàn gỗ rất dễ lau chùi và không cần hóa chất tẩy rửa, dùng chổi lau đã vắt khô hay sử dụng máy hút bụi để lau dọn. Nên lau khô ngay sàn khi có nước bị đổ ra, không nên để lâu. 

Sàn gỗ bị mối mọt

Có thể khó để phát hiện mối mọt ở sàn gỗ sớm vì nhìn bề mặt bên ngoài thì trông sàn vẫn như bình thường nhưng bên trong có thể đã bị mối mọt. Bạn thử dùng tay gõ xuống ván sàn, nếu nghe tiếng vang lớn hơn bình thường thì có thể sàn đã bị mọt khá nhiều.

Cách xử lý sàn gỗ bị mối mọt tốt nhất là nhờ thợ đến kiểm tra định kỳ một năm một lần để sớm phát hiện kịp thời có hướng xử lý. Để tránh trường hợp sàn gỗ bị mối mọt thì trước khi ốp sàn nên kiểm tra bít các khe hở và phun thuốc diệt mối để lâu không bị mối mọt lại. Thuốc diệt mối nên là sinh học, không phải hóa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe của người ở.sửa chữa đồ gỗ tại hà nội

sửa sàn gỗ tại nhà khu vực đội cấn , nguyễn chí thanh , huỳnh thúc kháng , láng hạ , chùa láng , hoàng hoa thám , pháo đài láng , nguyên hồng , thành công ….

By anhvu

Call Now

No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.