sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông 0961736616

sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông . tủ bếp gỗ không chỉ là vật dụng mang đến sự gọn gàng cho căn bếp với những tiện ích của mình. Tủ bếp gỗ còn là điểm nhấn, là trang trí đầy tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Qua quá trình sử dụng thì tủ bếp sẽ có những hỏng hóc và hãy cùng Sửa đồ gỗ tại hà đông  xem các lỗi thường gặp và biện pháp khắc phục cho tủ bếp của gia đình bạn nha

đến với sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông quý khách hoàn toàn yên tâm chất lượng , giá thành phục vụ

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp sơn lại tủ bếp như cửa sổ, cửa ra vào , cửa sập xệ khó đóng hư hỏng , cong vênh ….

– Sửa sơn lại bàn ghế , giường tủ, rút tủ, thay hậu tủ, thay đợt tủ, tháo lắp tủ ….

– Sửa sơn lại các loại tủ bếp gỗ mối mọt, xuống cấp, sửa cầu thang, lan can …

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp sàn gỗ phồng co ngót  …

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp cửa gỗ xa xịt khó mở, Sửa chữa sơn lại tủ bếp mồm khóa khó đóng …

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp tháo rút quầy bar

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp đóng phào chỉ các loại

sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông

Hệ thống hút mùi bị hỏng

Bếp bạn sẽ bốc mùi khó chịu do thức ăn tạo thành khi không có hệ thống hút mùi. Nhưng lỗi này thường rất khó sửa, bạn nên gọi thợ sửa chữa tới trợ giúp cho mình trong trường hợp này nhé. Chớ táy máy kẻo làm hỏng mất hệ thống hút mùi.

Tủ bị hư hỏng phần chân

Chân tủ là nơi tiếp xúc trực tiếp với nền nhà, môi trường ẩm ướt, nhất là những khi nồm ẩm khiến cho tủ dễ bị mục chân, bong tróc. Trường hợp này rất khó cho gia chủ tự khắc phục mà cần những người thợ chuyên nghiệp đóng nút chân tủ bốp để hạn chế việc chân tủ bếp tiếp xúc với nền nhà. Chân tủ khi mới có dấu hiệu hư hỏng bạn cần sửa chữa ngay vì để lâu chắc chắn sẽ rất khó khắc phục, phải thay chân tủ mới rất tốn kém.

Tủ bị hỏng ngăn kéo

Ngăn kéo thường được kéo ra, vào nhiều lần trong ngày, nhất là khi bạn dùng lực quá mạnh làm cho ngăn kéo dễ bị trục trặc, nặng nề. Lỗi này thường do hư hỏng đường ray hoặc do bung bi. Những người thợ sửa chữa sẽ giúp bạn thay bi, bôi dầu bôi trơn để chúng hoạt động trơn tru như mới.

sửa chữa đồ gỗ tại huỳnh thúc kháng

Tủ bếp bị hỏng phía sau

Tủ bếp bị hư ở phía sau là hiện tượng rất thường gặp nhất là khi hậu tủ làm bằng chất liệu gỗ không tốt. Hậu tủ là nơi tiếp xúc trực tiếp với tường nhà nên rất dễ bị ẩm ướt khiến cho chúng dễ bị mục nát. Để xử lý tình trạng này không phải bất cứ ai cũng có thể làm được mà cần những người có kinh nghiệm tháo lắp, sửa chữa tủ bếp, thảo tù ra và thay hậu tủ mới bằng chất liệu tốt hơn .

Tủ bếp bị hỏng cánh

Có nhiều nguyên nhân khiến tủ bếp bị hư cánh những hậu quả chung đó là chúng ta không thể đóng mở cửa dễ dàng thậm chí không thể đóng mở được.

Cảnh tủ bị hư bản lề: Cánh cửa bị hư bản lề chỉ là một lỗi nhỏ. Nếu chủ nhà có kinh nghiệm một chút có thể tự thay bàn lề mới, không cần thiết phải gọi dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà. Bạn chỉ cần chỉnh lại bản lề và căn lại cho cánh đúng vị trí là được hoặc cảm thấy khó quả bạn có thể thay mới hoàn toàn bàn lễ.

Cánh cửa tủ bị cong vênh: Do của tủ thường được làm bằng gỗ tự nhiên nên sự khắc nghiệt của thời tiết cũng dễ làm cảnh tủ cong vênh, khiến cho cánh cửa tủ không đóng khít dược. Để xử lý lỗi này bạn cần phải nhờ đến những người thợ sửa chữa, người thợ mộc có kinh nghiệm.

sửa chữa đồ gỗ tại mỗ lao

Phần ray trượt của tủ bếp bị kẹt

Đa phần là do rỉ sét tạo thành. Phần ít là do mắc dị vật. Dù lí do gì, bạn nên lấy hóa chất đánh tan rỉ sét xịt vào, đợi vài phút kéo thử ngăn kéo ra kiểm tra. Nếu có dị vật hãy lấy chúng ra.

tháo lắp tủ bếp

– Tháo lắp vận chuyển tủ áo, tháo lắp vận chuyển tủ tường, bàn học, bàn các loại

– Tháo lắp bàn ghế giường tủ, kệ, giá sách

– Tháo lắp sập gụ tủ chè

– Tháo lắp tủ bếp, tháo lắp di chuyển tủ bếp

sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông

SỬA CHỮA PHUN SƠN LẠI TỦ BẾP

– Sửa chữa sơn lại tủ bếp gỗ xập xệ

– Sửa tủ bếp mối mọt

– Thay phụ kiện tủ bếp

– Đánh vecni phun bóng lại tủ bếp

– Tân trang lại tủ bếp, thay thế bản lền, ray tủ

Dịch vụ Sửa chữa sơn lại tủ bếp tủ bếp

phun sơn đồ gỗ quận từ liêm

Quy trình sửa chữa tủ bếp tại quận hà đông  của chúng tôi

1. Đánh giá mức độ hư hỏng của đồ gỗ. Thợ mộc của xường mộc chúng tôi sẽ đánh giá về mức độ hư hỏng của đồ gỗ quý khách hàng cần sửa để định mức độ hư hỏng từ đó xác định nhưng công việc cần làm. 

2. Báo giá dịch vụ. Từng giai đoạn công việc và nguyên vật liệu sẽ được ghi rõ trong hợp đồng một cách tiết kiệm và rẻ nhất đảm bảo hài lòng hợp lý đôi bên.

3. Tiến hành sửa chữa nhanh gọn. Đồ gỗ cần sửa sẽ được tháo rời thành các bộ phận thành phần của nó, được đánh sạch sửa theo yêu cầu của hợp đồng những phần đồ gỗ bị hỏng, mảnh vỡ bị hỏng sẽ được thay thế bằng những mảnh mới.

4. Lắp ráp lại và trang điểm thổi hồn cho đồ gỗ vừa sửa như mới. Các công đoạn quan trọng nhất là sửa chữa xong đảm bảo khi nhìn vào sẽ ưng luôn khắc phục hoàn toàn những lỗi cần sửa trước khi sửa, kiểm tra chất lượng và chức năng của đồ đạc trước khi.

5. Bàn giao cho khách hàng

6. Bảo hành sau khi sửa thợ mộc sẽ bảo hành miễn phí cho quý khách hàng yên tâm về dịch vụ sửa chữa đồ gỗ của chúng tôi.

liên hệ 0961 736 616

By anhvu

Call Now

No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.