sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu , lạc trung 0961736616

sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu , lạc trung , quận hai bà trưng , chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần nhiệt tình làm cả việc nhỏ,việc vặt trên khắp địa  bàn hà nội tất cả mọi khách hàng (từ cơ quan, trường học, văn phòng, hộ gia đình,tại nhà lên rất tiết kiệm được thời gian quý báu của quý khách gần xa) sửa chữa đồ gỗ tại hà nội
+Với nhiều năm kinh nghiệm Trong công việc tháo dỡ,lắp đáp giường tủ,đồ gỗ phục vụ khắp địa bàn hà nội chúng tôi sẽ đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.Thợ CÓ Kỹ thuật chuyên môn cao với các đồ gỗ nhập khẩu rất phức tạp khó làm.Chúng tôi đều làm được hết.

sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu
thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà hà nội

sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu , lạc trung , quận hai bà trưng , uy tín – chất lượng – giá hợp lý

 Sửa chữa cửa sổ, cửa đi cửa sập xệ khó đóng hư hỏng cong vênh
– Sửa chữa bàn ghế, giường tủ, rút tủ, thay hậu tủ, thay đợt tủ, tháo lắp tủ ….
– Sửa chữa tủ bếp mối mọt, xuống cấp, sửa cầu thang, lan can..
– Sửa chữa sàn gỗ phồng co ngọt …
– Sửa chữa cửa gỗ xa xịt khó mở, sửa chữa mồm khóa khó đóng …
– Sửa chữa tháo rút quầy bar
– Sửa chữa đóng phào chỉ các loại

* ĐÓNG MỚI ĐỒ GỖ
– Đóng mới cửa, khuôn cửa, cửa sổ, cửa đi, cửa thông phòng
– Đóng mới giá sách, kệ
– Đóng mới giường, tủ, bàn ghế
– Đóng mới gác xép, ghép trần nhựa
– Đóng mới vách ngăn, cầu thang lan can

* THAY THẾ PHỤ KIỆN ĐỒ GỖ
– Thay mới bản lề tủ, xuốt inox (gỗ), ray ô kéo, ray cửa lùa (cửa tủ – cửa đi)
– Thay mới khóa cửa, khóa tay nắm …
– Thay mới clemon, chốt cửa, ray ngăn kéo
– Sơn đồ gỗ
– Đánh vecni tân trang đồ gỗ

* THÁO – LẮP ĐỒ GỖ
– Tháo lắp tủ áo, tháo lắp tủ tường, bàn học, bàn các loại
– Tháo lắp bàn ghế giường tủ, kệ, giá sách
– Tháo lắp sập gụ tủ chè
– Tháo lắp tủ bếp, tháo lắp di chuyển tủ bếp

* SỬA CHỮA TỦ BẾP TẠI NHÀ
– Sửa chữa tủ bếp xập xệ
– Sửa tủ bếp mối mọt
– Thay đợt tủ bếp, thay hậu tủ bếp
– Đánh vecni phun bóng lại tủ bếp
– Tân trang lại tủ bếp, thay thế bản lền, ray t

Nhận sửa tủ bếp bị hư cánh cửa

sửa tủ bếp bị hư đường ray ngăn kéo

sửa tủ bếp bị mối mọt ăn phá

sửa tủ bếp bị ngấm nước và mục nát

sửa tủ bếp bị hư bản lề, tay nắm

sửa tủ bếp cho phù hợp với kích thước lỗ ban

Sơn lại tủ bếp cho mới y như ban đầu

Tháo gỡ vận chuyển lắp ráp tủ bếp

chỉnh sửa, thay đổi vị trí của tủ bếp

gia cố tủ bếp cho chắc chắn

Sửa chữa thay thế những phần bị mối mọt ăn phá, hay tủ bếp dưới bị ẩm ướt mục nát, gia có tủ bếp bị nghiêng ngả có nguy cơ sụp đồ bất cứ lúc nào. Thay thế phụ kiện tủ bếp như bản lề tủ, đường ray ngăn kéo, phuộc hơi, tay nắm, sửa chữa tủ bếp cho đúng với kích thước phong thủy và sơn lại làm mới tủ bếp….

sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu

Sửa chữa cầu thang :

Về cầu thang gỗ thường sẽ mắc phải những lỗi hư hỏng như cầu thang bị rung lắc, cầu thang bị hãy tay vịn ( nhất là đối với mấy khúc co ) đó là một trong những vị trí thường hay bị gãy, nguyên nhân chính là do những người thợ lắp đặt tay vịn họ không gia cố cứng và không đúng kỹ thuật, hoặc phần khúc co giữa tay vịn cầu thang với trụ cầu thang. Sửa chữa mặt bậc cầu thang gỗ bị mối mọt ăn phá, và cần phải thay thế. Hay cầu thang bị trầy xước bong tróc sơn nhìn mất thẩm mỹ,chúng ta cần sửa chữa sơn lại.

Sửa chữa tủ áo tại kim ngưu

Cánh cửa tủ áo bị cong vênh không đóng lại được, tủ bị hhu hỏng tấm hậu phía sau lưng tủ do ẩm ướt nên những chất liệu làm bằng Ván MDF sẽ bị mục nát và bung ra, của tủ bị hư hỏng bản lề và cần phải thay thế, ngăn hộc kéo tủ bị hư hỏng đường ray…. tất cả những lỗi hư hỏng về tủ áo bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được báo giá – tư vấn và khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.

Sửa chữa cánh cửa tại kim ngưu

Sửa cửa phòng, cửa nhà tắm của sổ, cửa 4 cánh cửa 2 cánh…. tất cả những loại cửa gỗ bị hư hỏng. Thông thường cửa sẽ rất dễ mắc phải những lỗi hư hỏng do những nguyên nhân sau. Cửa bị cong vênh và không thể đóng lại được, nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do khi chúng ta đặt cửa, bên đơn vị thi công đã dùng nguyên liệu gỗ tươi, gỗ chưa qua sử lý xấy khô để làm, sau một thời gian sử dụng thì gổ sẽ kho đi và bị co ngót dẫn dến tỉnh trạng cửa dị cong vênh. Hay cửa bị hư hỏng khung bao, khung bao cửa bị bung ốc vít hoặc khung bao bị mối mọt ăn phá. cửa bị xệ cánh và cạ xuống nền nhà không đóng lại được,..

sửa đồ gỗ tại nhà

Sửa chữa giường ngủ khu vực kim ngưu

Giường nhà bạn bị kêu hay bị gãy hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại nhà của chúng tôi để được sửa chữa một cách chuyên nghiệp và giá thành rẻ nhất thị trường. Thông thường dối với những loại giường được làm từ chất liệu gỗ sẽ thường mắc phải những lỗi hư hỏng như giường bị gãy vai , vai giường là 2 cây lớn hai bên hông, vai giường có tác dụng chịu lực thế nên nếu vai giường mà không đủ cứng đủ chịu tải sẽ rất dễ bị gãy. hoặc những mối liên kết giữa vai giường và phần đầu giường, đuôi giường cũng dễ bị bung ốc vít.

Sửa chữa bàn ghế:

Dù là bàn ghế phòng khách, hay bàn làm việc, bàn họp, bàn giám đốc… tất cả những sản phẩm bàn ghế bằng gỗ chúng tôi đều nhận sửa chữa và sơn lại.

dịch vụ sửa đồ gỗ tại hà đông

Tháo Ráp Đồ Gỗ , giường tủ , bàn ghế

 NHẬN: lắp đặt đồ nội thất trong gia đình, văn phòng cơ quan.
+ Chuyên đánh vecni, sơn các loai…
+ Nhận : tân trang làm mới thay thế đồ nội thất nếu bị hư hỏng , sửa chữa hoặc thay mới: như cửa đi, cửa sổ, giường, tủ, bàn ghế hư hỏng, cầu thang, cần tân trang, như đánh vecni, sơn , ĐÓNG TRẦN NHỰA ,GÁC XÉP theo yêu cầu

+ Lắp đặt làm mới: sàn gỗ, bậc cầu thang, tay vịn, lan can, cầu thang gỗ, vách ngăn, phào chỉ gỗ, gác sép các loại.

THỢ MỘC CHUYÊN SỬA CHỮA ĐỒ GỖ TẠI KIM NGƯU , LẠC TRUNG , THÁO DỠ , LẮP ĐẶT GIƯỜNG TỦ BÀN GHẾ TẠI NHÀ: tháo lắp đồ nội thất các loại như giường thường, giường hộp( có ngăn kéo) ,giường hơi thủy lực, giường tầng, giường đài loan hay QUẢNG ĐÔNG, tháo lắp tủ áo ,tháo lắp tủ bếp ,tháo lắp bàn ghế gia đình, văn phòng được sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ TRUNG QUỐC, ĐÀI LOAN, NHẬT BẢN hay HÀN QUỐC. Chúng tôi với kinh nghiệm thi công lắp đặt chuyên nghiệp lâu năm trong nghề đảm bảo đúng kỹ thuật, mỹ thuật theo bản vẽ, catalo thiết kế.
+ THỢ MỘC sửa chữa đồ gỗ quận thanh xuân ,CHUYÊN THAY THẾ PHỤ KIỆN bản lề, ray trượt, tay nâng, tay nắm các loại của: BLUM, HAFELE , ABC… cho tủ bếp, tủ áo , nội thất gỗ tận nhà.
+ Tháo lắp, vận chuyển đồ gỗ, đồ mộc, gỗ công nghiệp gia đình, văn phòng bảo đảm chất lượng, chuyên nghiệp tận tình với kinh nghiệm phục vụ lâu năm: ko làm biến dạng, ko làm trầy xước đồ, bào đảm trả lại nguyên trạng.
+ Nhận lắp đặt, lắp ráp đồ nội thất của các hãng uy tín trên thế giới (việc này thợ ko chuyên ko làm được).
+ Nhận tân trang, làm mới đồ nội thất nếu bị hư hỏng Cần sửa chữa hoặc thay mới: như cửa đi, cửa sổ, giường tủ bàn ghế hư hỏng, cầu thang, cần tân trang, như đánh vecni, sơn, pu.
+ Lắp đặt làm mới: sàn gỗ, bậc cầu thang, tay vịn, lan can, cầu thang gỗ, vách ngăn, phào chỉ gỗ, gác sép các loại
+ Chuyên sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu , làm mới các loại đồ gỗ: Cửa gỗ, tủ gỗ, tủ bếp, khuôn cửa gỗ, bàn ghế, giường tủ, cầu thang,…
sửa chữa đồ gỗ tại kim ngưu .Chúng tôi với đội ngũ thợ chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhanh nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng và uy tín.
+ Lắp đặt, thay mới: các loại khoá cửa, treo các các thiết bị, đồ dùng lên tường như quạt treo tường, gương, tranh, đèn.
+ Thay mới các loại khóa: khóa cửa, bản lề sập, ray tủ,…

LIÊN HỆ ANH VŨ KHI CẦN 0961 736 616

By anhvu

Call Now

No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.