sửa chữa tủ bếp quận long biên 0961 736 616

Dịch vụ sửa chữa tủ bếp quận long biên – liên hệ anh vũ 0961 736 616

sửa chữa tủ bếp quận long biên Nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà đang tăng cao. Bởi cái gì dùng nhiều rồi cũng đến lúc hỏng. Đặc biệt là tủ bếp, một thứ đồ nội thất thường được làm bằng gỗ. Trong quá trình sử dụng cộng với thời tiết nóng ẩm của bếp sẽ rất nhanh khiến tủ bếp bị xuống cấp. Khi tủ bếp bị hỏng hóc, xuống cấp thì các bạn chỉ còn cách tìm thợ sửa chữa tủ bếp tại , việt hưng , sài đồng , nguyễn văn cừ , ngọc thụy , ngọc lâm , đức giang ,

Các dịch vụ sửa chữa tủ bếp quận long biên của chúng tôi cung cấp:

* Phần thùng tủ và cánh tủ bị hỏng

Trong quá trình sử dụng  tủ bếp nếu như khung tủ. Cánh tủ bị đổi màu sơn hoặc gỗ tự nhiên bị mục nát. Hoặc bị nở trương cong gãy như với gỗ công nghiệp ở các vị trí gần với nguồn nước bồn chậu rửa. Nguyên nhân gây ra các hiện tượng trên là do bị ngấm nước quá lâu ngày dẫn đến tủ bếp bị hỏng.

* Hỏng phần phụ kiện tủ

Tay nắm tủ bếp bị lỏng: Trong quá trình sử dụng, chúng ta thường xuyên mở cánh cửa tủ hay ngăn kéo. Điều này sẽ khiến tay nắm tủ bếp bị lỏng lẻo vì ốc vít tại vị trí đó tiếp xúc kém hơn với tay nắm cửa.

Cánh tủ bếp lỏng lẻo: Với tần suất sử dụng cánh tủ bếp thường xuyên. Dẫn đến hiện tượng cánh cửa tủ bếp hay bị lỏng và lệch lạc. Điều này dẫn đến gây khó khăn khi sử dụng cũng như mất đi tính thẩm mĩ của chiếc tủ bếp.

Ngăn kéo tủ bếp: Khi bạn kéo ngăn kéo ra rất khó khăn và nặng nề. Thì đó chính là dấu hiệu nhắc nhở bạn đã đến lúc cần phải vệ sinh và bảo dưỡng cho ngăn tủ rồi đấy. Vì chất bôi trơn của ngăn kéo đã hết, cộng với bụi bẩn bám vào ray làm ray bị sít, sử dụng ngăn kéo rất vất vả.

sửa tủ bếp quận long biên

* Để quá nhiều đồ, khiến tủ bếp quá tải về sức nặng

Những mẫu tủ bếp, sẽ  có một giới hạn sức chứa nhất định. Nhưng gần như, chẳng mấy ai quan tâm đến điều này khi sử dụng tủ bếp. Ví dụ, với ngăn kéo hệ ray bi hoặc ray âm thì thường sức chứa tối đa khoảng 25 kg tính cả phần gỗ.

Còn nếu sử dụng phụ kiện ray hộp thì sức chứa khi sử dụng tủ bếp có thể tăng lên 30kg. Khi để quá nhiều đồ, vượt qua con số cho phép này thì ngăn kéo sẽ dễ bị trệch ray. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng khó khăn khi đóng mở ngăn kéo.

Với phần cánh tủ bếp, nhiều gia đình thường gắn thêm giá treo dao thớt, vật dụng làm bếp lên mặt cánh. Khi làm điều này, các gia đình nên nhớ không để quá nhiều vật nặng lên. Bởi bản lề sẽ không chịu nổi sức nặng của nhiều món đồ dùng. Sẽ khiến cho cánh tủ bị xệ xuống, gây hỏng, không đóng mở được.

1- Sửa chữa Tủ Bếp quận long biên mọi chất liệu

Trong hơn 15 năm qua, anh vũ đã cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà có chất lượng tốt với mức giá thấp nhất. Đội ngũ thợ mộc của chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm 25 – 30% chi phí so với các đơn vị sửa đồ gỗ nội thất khác. Chúng tôi va chạm với rất nhiều các loại tủ bếp có mặt trên thị trường Hà Nội như:

  • Tủ bếp gỗ sồi Nga, gỗ sồi mỹ, Gỗ công nghiệp, tủ bếp Aluminum, tủ bếp âm tường.
  • Tủ bếp gỗ An Cường, An phát, châu âu…
  • Sửa tủ bếp Acrylic, tủ laminate…
  • Tủ bếp chữ I, chữ U, tủ bếp liền bàn ăn, tủ bếp 2 tầng
  • Sửa tủ bếp gỗ tự nhiên, xoan đào, gỗ dổi…

Chúng tôi sửa chữa những hư hỏng của tủ bếp bị hư cánh, phần chân tủ bếp: Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng hư cánh cửa tủ và hậu quả của nó là ta không đóng mở cửa tủ được có thể gặp những lỗi sau: Hư bản lề, cửa bị cong vênh, hư hỏng phần chân. Nguyên nhân phần lớn do tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên tiếp xúc với nền nhà, nơi trường xuyên ẩm ướt và rất dễ bị bong tróc nở phù gỗ.

2- Dịch vụ Tháo lắp tủ bếp gỗ tại nhà ở gia lâm

Thợ mộc Mạnh Tường nhận tháo dỡ và lắp đặt tủ bếp, chuyển tủ bếp theo phong thủy. Tháo lắp tủ bếp bảo đảm chất lượng, chuyên nghiệp tận tình với kinh nghiệm phục vụ lâu năm không làm biến dang, không làm trầy xước đồ, bảo đảm trả lại nguyên trạng.

3- Sửa chữa tủ bếp Mạnh Tường nhận thay thế phụ kiện tủ bếp

Ngoài sửa tủ bếp chúng tôi còn nhận thay thế phụ kiện tủ bếp như: bản nề bật, ray kéo, ray âm, phu kiện bếp do bị hư ngăn kéo hay ngăn kéo khó kéo ra và đóng lại hay ngăn kéo bị hư hỏng đường ray ngăn kéo bị tác dụng bởi ngoại lực quá lớn, hay ta để đồ quá nặng.

  • Thay các loại khóa cửa gỗ, thay ray ngăn kéo
  • Thay tay nắm, đợt tủ
  • Thay mới khoá, bản lề
  • Thay chốt, lắp chốt mới
  • Thay cánh tủ bị mối mọt, sập xệ

Lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại quận long biên

Khi sửa tủ bếp tại nhà các bạn cần chú ý những điều quan trọng dưới đây:

  • Đầu tiên các bạn cần xác định xem tủ bếp của mình bị hư hỏng gì? Mức độ hỏng như thế nào ? Điều đó đặc biệt quan trọng.
  • Tìm hiểu một số thông tin về dịch vụ sửa tủ bếp như giá cả, địa điểm sửa, chất lượng, ý kiến mọi người…
  • Bạn cũng cần nắm rõ một số thông tin liên quan đến tủ bếp của bạn.
  • Một số thông tin bạn cần nắm được như là chất liệu, kích thước…
  • Để tìm được nơi sửa tủ bếp tốt bạn có thể tham khảo trên mạng, hỏi người thân, bạn bè…
  • Quan trọng nhất là bạn phải kiên trì, tuyệt đối không nóng vội. Có như vậy việc sửa tủ bếp của bạn mới nhanh chóng và hiệu quả được.

Tại sao chọn Thợ sửa chữa tủ bếp tại nhà anh vũ ?

  • Thợ mộc giỏi: Với đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề. Tất các những việc như sửa chữa nội thất tủ gỗ, sửa chữa tủ bếp, sửa chữa tủ chạn treo tường…
  • Nhanh chóng: Sửa chữa nhanh chóng, tối đa trong 2 ngày để đảm bảo không làm mất thời gian, thói quen sinh hoạt của bạn.
  • Chất lượng tốt: Với Mạnh Tường thì uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đảm bảo kết quả dịch vụ ở mức cao nhất.
  • Sạch sẽ: Cam kết sau khi sửa chữa xong không để lại bụi hay mùi khó chịu trong ngồi nhà bạn. 
  • Giá rẻ: Mạnh Tường cam kết Chất lượng của chúng tôi luôn tốt nhất với giá rẻ nhất, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

anh vũ  là một trong những đơn vị chuyên về lĩnh vực sửa chữa đồ gỗ tại nhà chúng tôi có một ưu thế rất lớn đó là đội ngũ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà của chúng tôi sống phân bố đều tại tất cả những quận huyện tại Hà Nội nên rất thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu sửa chữa tủ bếp tại quận long biên các bạn chỉ cần gọi tới Hotline: 0961736616để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn.

Sửa tủ bếp tại quận long biên phục vụ tất cả các ngày

  • Dịch vụ Sửa chữa đồ gỗ tại Hà Đông
  • Sửa chữa đồ gỗ tại quận Thanh Xuân
  • Sửa chữa đồ gỗ tại quận Đống Đa
  • Sửa chữa đồ gỗ tại quận Từ Liêm
  • Sửa chữa đồ gỗ tại Cầu Giấy
  • Dịch vụ Sửa chữa tủ bếp tại Hà Nội cho học sinh, sinh viên, hộ gia đình, văn phòng

Chúng tôi sẽ đến sau 30 phút sau khi khách hàng gọi để khảo sát tư vấn hứng dẫn chi tiết cụ thể và báo giá cho khách hàng. Nếu những lỗi hư hỏng nhẹ, đơn giản mà khách hàng có thể tự sửa được chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho khách hàng mà hoàn toàn miễn phí.Bạn ở HÀ NỘI muốn sử dụng dịch vụ sửa chữa đồ gỗ nội thất tại gia lâm

ngoài sửa chữa tủ bếp quận long biên chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ:

– Sửa chữa cả trần gỗ và sàn gỗ nếu kênh hoặc mối mọt

– Sửa chữa các loại cửa như: cửa sổ, cửa đi, cửa thông phòng

– Sửa chữa tủ bếp, giường, bàn ghế, cầu thang… bị mối mọt, cũ hỏng, xuống cấp

– Khắc phục cửa sổ, cửa đi cửa sập xệ khó đóng hư hỏng cong vênh

– Dựng lại khuôn cửa, thay thế khuôn cửa mới

– Thay thế phào chỉ bị mối mọt

– Sửa chữa các loại sàn gỗ phồng, mối mọt, đóng lại phào

– Thay thế phụ kiện: khóa cửa, khóa tủ, tay nắm các loại cửa, ray trượt…

– Đánh lại vecni, sơn lại đồ gỗ, làm mới lại đồ gỗ, bản lề. Hoặc khóa cửa, khóa tủ, day ô kéo, cửa lùa, ke le mon, tay lắm

– Sửa chữa tất cả các vật dụng hàng ngày làm bằng gỗ tại nhà quý khách

liên hệ anh vũ 0961 736 616

By anhvu

Call Now

No widgets found. Go to Widget page and add the widget in Offcanvas Sidebar Widget Area.